Breaking

Những điều mà Game Developer cần chú ý trong năm 2018


Vật lý trong game

Các cốt truyện của trò chơi ngày càng trở nên hiện thực hơn mỗi ngày, đó là lý do tại sao những trò chơi đang nổi ngày nay đã đưa những định luật vật lý ở ngoài đời thực vào trong game  cần phải trở nên phù hợp hơn.

Và khi phát triển trò chơi của bạn trở nên sáng tạo hơn, hành động trong trò chơi hoặc vật lý của bạn cần phải sáng tạo hơn và phức tạp hơn.

Cốt truyện sáng tạo


Trong khi các trò chơi siêu đơn giản như Angry BirdsCandy Crush đã làm cho những người chơi bj thu hút là bởi vì nó có rất nhiều những sáng tạo như nơi mua bán, phần thưởng, high core, cốt truyện hấp dẫn, vậy nên hãy sáng tạo để bạn có thể tạo ra những trò chơi thu hút người chơi.

QUẢNG CÁO KHÔN HƠN

Thường thì người chơi sẽ không được thưởng gì trong khi chơi game và xem quảng cáo của những ứng dụng hay trò chơi.

Hãy học tập quảng cáo trong Angry Birds vì nó có rất nhiều cách để làm cho việc quảng cáo bớt nhảm đi thep một cách  tốt hơn và thông minh hơn.

Ví dụ: quảng cáo cung cấp phần thưởng (điểm thưởng, tiền in game hoặc một thứ khác có ý nghĩa cho trò chơi chẳng hạn) làm như vậy bạn sẽ được cả đôi đưởng phải không?

Giftcode và Cheatcode

Mấy ông có nhớ những lệnh cheat Half life hay Vice City hồi beak tiền ăn sáng mẹ cho để chơi quán ở net offline không? Điều đó thú vị đến mức nào khi bạn phát hiện ra một mã cheat cho phép bạn mở khóa các cấp độ và người chơi mới trong trò chơi yêu thích của bạn?
Điều đó cũng cần hạn chế nhé :)) bởi vì nếu có quá nhiều thì nó sẽ đi lên theo hướng tiêu cực và làm mất độ hấp dẫn trò chơi của bạn.

Tương tác thế giới thực

Pokemon Go có thể là ví dụ rõ nhất cho điều này, vậy các trò chơi với AR có trở nên thành xu hướng?

Những trò chơi truyền thống luôn không cần tương tác đến thế giới thực của bạn vậy tạo sao bây giờ bạn không tăng thêm tính tương tác của ngoài đời thực ngay bây giờ ?

À mà tiện nói đến game, ông nào solo Dasua không??? ⌶⌶⌶ Just kidding, tớ mới chơi LoL anh em add mình nhé, ingame: asgSA ( mới chơi anh em nhẹ tay).

No comments:

Powered by Blogger.