Breaking

Những lý do mà bạn nên học Python ngay bây giờ

@cydefe

1. Nó dễ vờ cờ !!!

Code được viết bằng Python thì nó rất đã dễ đọc và nhìn - gần như phần "sườn" của Python được viết bằng tiếng Anh.

Với nhừng người mới học lập trình thì Python là thứ nếu bỏ qua thì bạn sẽ rất hối tiếc vì quyết định này, nói thật đấy nếu bạn đang muốn học lập trình thì Python là thứ mà chắc chắn cần thử qua.

2.Good for web development

Framework Django
sẽ giúp bạn làm điều này bằng Python

Những gì mà ngày trước tớ mất hàng giờ sử dụng PHP để hoàn thành Deadline thì bây giờ chỉ thực hiện trong vài phút bằng cách sử dụng Python.

Khi bạn bắt đầu dùng Django và Flask thì nó rất dễ gây nghiện và từ đó bạn sẽ không bao giờ nhìn lại em PHP.

Trong khi phần lớn các trang web vẫn dùng PHP nhưng nhiều ứng dụng web mới đang được xây dựng bằng Python chủ yếu là phần hệ thông của nó.

Nếu bạn đang lập kế hoạch để thực hiện phát triển ứng dụng web nào, hãy thử Python và Django / Flask. Tớ nghĩ bạn sẽ khá ấn tượng với nó đấy.

3. Lôn cao vãi lường ( Lương cao vãi hồn)

Theo trang indeed thì lương của Python vào khoảng 107,000 Trump !!! Are u surprise,??? Với số tiền đó nếu tính để đi du lịch Nha Trang hoặc Hạ Long vào Tết này thì có đổ tiền xuống biển cho cá nó học tiếng Việt cũng không hết tiền !!!

Python ở VN thì mỗi Python Develops nhận khoảng 1k5$ - 2k$ lương cứng, chưa kể làm thêm.

Vì vậy số tiền đó đã làm bạn muốn học Python ngay chưa nào ?

4. Bảo mật

Python có một tính năng bảo mật rất high, chính vì vậy những Pentester hay Hacker đều muốn sử dụng nó để thâm nhập và viết phần mềm v.v...

Nếu bạn muốn học và tìm hiểu về bảo mật thì Python chính là sự lựa chọn best time ever với tất cả những ai đang đọc bài này !

5. Trí tuệ nhân tạo AI, IoT



Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 nó đã sát mông rồi, việc học cũng phải thay đổi theo nó từng ngày từng giờ nếu như các ông không muốn mất việc :)) Điều này cũng sẽ làm bạn trở nên theo kịp với những xu hướng công nghệ.

Với sự linh hoạt của ngôn ngữ, tốc độ, và các chức năng của nó và sự trợ giúp từ các thư viện như scikit-learn, Keras, và TensorFlow, dễ dàng Python đã thống trị lĩnh vực học tập máy.

6. Cộng đồng học lớn


Có một vấn đề bạn không thể tìm ra trong Python, hoặc cần một thứ gì đó phát triển việc học của bạn, thì chỉ cần lên những group Facebook hay những cộng đồng Python, họ sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn. Did u know? Python là ngôn ngữ chiếm thứ 2 trong 
Việc này khá tốt cho việc tự học lập trình vậy nên còn ngần  ngại gì mà không học ngôn ngữ này nào !



1 comment:

Powered by Blogger.