Breaking

Tại sao bạn nên sử dụng PostCSS


Câu hỏi đặt ra là - tại sao bạn sẽ cần phải sử dụng postCSS thay vì bạn đã quen với CSS cổ điển  Thẳng thắn mà nói, bạn không thực sự cần nó cho công việc của bạn. Tuy nhiên, nó có thể làm cho phát triển dễ dàng hơn nhiều và nhanh chóng, vậy tại sao không thử? hjhj

Đầu tiên, chúng ta cần đảm bảo rằng bạn nhận thức được sự khác biệt giữa PostCSS và các  thứ khác . Liệu nó buộc bạn phải thay thế các công cụ cũ của bạn với postprocessors mới?

Làm thế nào để sử dụng PostCSS

Để bắt đầu, bạn cần phải hiểu rằng PostCSS được tạo ra không chỉ duy nhất cho bộ xử lý 

Giống như Andriy Sitnik of Evil Martians, công cụ này dùng để điều chỉnh CSS theo cách của bạn một cách lựa chọn, sử dụng plugin kết nối (mỗi plugin được kết nối với một sửa đổi cụ thể). 
Các chức năng này tương tự như autoprefixer có thêm tiền tố nhà cung cấp để CSS của bạn nếu cần thiết. Việc sử dụng khá đơn giản . 
Nó bắt đầu với chạy mã CSS của bạn thông qua một phân tích cú pháp CSS. Sau đó, nó được áp dụng một chuỗi các plugin, mà bạn chọn và, kết quả là stringifies đổi node tree CSS trở thành một mã CSS. 
có vẻ rằng PostCSS là một sự thay thế tốt cho một tiền xử lý, nhưng quan điểm này là không đúng. Bạn có thể sử dụng nó kết hợp với các plugin để dịch SCSS và cú pháp Sass vào CSS. Cuối cùng, sử dụng PostCSS với một bộ xử lý ưa thích (hoặc thay thế nó) là một sự lựa chọn khá hiệu quả. 

Tiềm năng của Plugins



PostCSS cung cấp cho bạn một cơ hội để sử dụng lặp đi lặp lại của CSS, cú pháp, và các tính năng . Sau khi chạy qua PostCSS, mã của bạn bao gồm tất cả mọi thứ bạn cần cho công việc,

PostCSS có nhiều thứ để cung cấp cho  plugin hiệu quả có thể được sử dụng trong quá trình phát triển.
Mỗi plugin là một hàm JavaScript đơn giản,  như một tham số, biến đổi nó và sau đó trả về chuỗi biến đổi. Vì vậy, bạn có thể viết bổ sung của riêng bạn nếu bạn đã quen thuộc với JavaScript.

Bộ đồ cơ bản

  • level4 - cho phép bạn sử dụng W3C CSS le vờ 4 Modules  với PostCSS. Tận dụng lợi thế của kỹ thuật  như các biến, chọn lọc tùy chỉnh, chức năng màu sắc, và selectors .
  • cssnext - một transpiler CSS cho phép bạn sử dụng cú pháp CSS mới nhất hiện nay. Nó biến đổi thông số kỹ thuật CSS vào CSS tương thích hơn, do đó bạn không cần phải chờ đợi cho trình duyệt hỗ trợ.
  • rucksack chứa các plugin để tăng tốc độ phát triển CSS với các tính năng mới và các phím tắt.
Tóm lại, tớ muốn đề cập đến rằng PostCSS có thể được sử dụng cùng với CSS của bạn, hoặc thay vì một bộ xử lý riêng của mình. Mục đích chính của nó hỗ trợ "viết ít, làm hơn"  chúc bạn thành công
Powered by Blogger.