Breaking

LÀM THẾ NÀO TA CHỌN NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH ĐỂ HỌC TẬP ?

Học một ngôn ngữ lập trình đang trở thành một kỹ năng cuộc sống vô giá. Đó là điều về CODE, nó là một kỹ năng hoàn toàn là dân chủ theo kiểu Mỹ luôn :)) . Trong khi bạn chắc chắn có thể tìm hiểu nó trong những trường đại học uy tín nhất trên thế giới, bạn cũng có thể học cách để code từ chiếc ghế của bạn, hoặc thậm chí trên xe buýt hoặc xe lửa với điện thoại thông minh của bạn!!!
Bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào bạn muốn, bạn có thể tìm hiểu để code. Một khi bạn có một hoặc hai ngôn ngữ lập trình cả một thế giới của những khả năng nghề nghiệp sẽ mở ra cho bạn. Việc làm CNTT được dự kiến sẽ tăng 22% vào năm 2020 vậy nên đừng sợ lỗi thời nhé !

Phần mềm được tự động hoá tất cả các loại công việc trong mọi ngành công nghiệp, nhưng cơ hội ra lờ mờ lớn nhất trên đường chân trời là trong Internet of Things. Một báo cáo dự đoán rằng đến năm 2020, chúng ta sẽ cần 4,5 triệu người  làm IT - hiện nay, chỉ có 350.000
Hãy suy nghĩ về việc học một ngôn ngữ lập trình như thương lai nghề nghiệp của bạn. Bạn không cần phải lo lắng về các máy đưa bạn ra khỏi một công việc nếu bạn là người tạo năng lượng cho máy.
Với tất cả các cơ hội này trước khi bạn, làm thế nào bạn có thể quyết định ngôn ngữ lập trình cung cấp lớn nhất cho tương lai-bạn?
 Bạn nên học gì nếu bạn muốn tiếp tục sống trong một khu vực cụ thể không? Ngôn ngữ mà bạn nên tìm hiểu nếu bạn chỉ muốn làm cho mức lương tốt nhất có thể cho các kỹ năng lập trình của bạn?

Kiểm tra của họ 4 cách để chọn ngôn ngữ lập trình đầu tiên (hoặc sau) của bạn:

Hình bằng UK nên hiểu đi


Powered by Blogger.