Breaking

5 cách HACK "không thể tin nổi" tại BLACK HAT 2016

FLYING-DANGER-Drone-BLACK-HAT-2016
Tại Black Hat 2016 hội nghị hacker tại Las Vegas, thế giới chứng kiến một loạt các ứng dụng an ninh mạng tiên tiến. Một số các hacks đứng ra từ những người khác và đã đạt được lời khen ngợi rộng rãi. Dưới đây là một bản tóm tắt nhanh chóng của 5 Black Hat 2016 , bao gồm cả tin tặc Jeep Cherokee nổi tiếng và một máy tính xách tay "biết bay" !


thông thường Black Hat USA  hội nghị được biết đến để chào đón hàng ngàn chuyên gia an ninh mạng, tin tặc, và những người đam mê công nghệ. Mỗi năm, chúng ta có thể nhìn thấy và tìm hiểu về mới về khai thác và các mối đe dọa .

Tại hội nghị năm nay, hơn 15.000 tin tặc tập trung ở Las Vegas

Hacker xe đã trở lại !

Bạn có nhớ bộ đôi hacker Charlie Miller và Chris Valasek người đột nhập vào một chiếc Jeep Cherokee bằng cách khai thác một zero-day trong hệ thống?
Năm nay, họ đã trở lại tại Black Hat với thủ đoạn hack đáng sợ, cho thấy khả năng của mình để ảnh hưởng đến sự an toàn của hệ thống quan trọng. Họ kiểm soát một chiếc xe điều khiển từ xa, đóng sầm phanh đột ngột và tăng tốc về phía trước mà không có cảnh báo nào !!

Laptop biết "BAY" của hacker!

Tại Black Hat năm 2016, chúng ta đã thấy Drone, một máy tính xách tay mới được thiết kế để bay và khởi động cuộc tấn công . Điều này cho phép tấn công mục tiêu và vượt qua những thách thức để thử nghiệm hệ thống phòng thủ của một hệ thống.
Được thiết kế bởi Fox, nó có giá $ 500 giúp cho bạn tránh được nguy cơ bị bắt.

Hack bóng đèn !

bạn nghĩ rằng bóng đèn vô tội của bạn sẽ là không thể hack được ? có đấy, Black Hat 2016 đã chứng kiến nó !
CTO của NewAE , Colin O'Flynn, và Eyal Ronen, một sinh viên Israel, chia sẻ một bài thuyết trình và một video hacking đèn tòa nhà văn phòng. Sau đó, họ thậm chí còn bị hack ánh sáng tại hội nghị !!

Người của truyền thông xã hội ! 

Khái niệm tương tự đã được chứng minh bởi các nhà khoa học dữ liệu ZeroFOX Philip Tully và John Seymour. Họ xây dựng một bot mà nhắm mục tiêu người dùng phương tiện truyền thông xã hội, thu thập thông tin liên quan đến lợi ích của họ và xâm nhập vào thức ăn với một thông điệp phục vụ. bot Twitter Đây là một thành công với tỷ lệ nhấp chuột cao như 60% một dạng Phising lừa tình lớn !

Fake vé máy bay bằng APP 

Điều gì xảy ra khi một người đọc thẻ lên máy bay tự động từ chối tình trạng vàng của bạn? Vâng, nếu bạn là Przemek Jaroszewski, bạn sẽ phát triển một ứng dụng để hack theo cách của bạn vào phòng chờ sân bay.
Jaroszewski,của Ba Lan, nói rằng nó chỉ mất 10 giây để tạo ra một thẻ lên máy bay mà có thể được sử dụng để truy cập vào phòng chờ sân bay. Đối với các mục đích an ninh, ông không có kế hoạch để làm cho ứng dụng công cộng này.





Powered by Blogger.