Breaking

Kỹ thuật xã hội là gì ? Tại sao lại cần nó trong Hacking


Xin chào tất cả mọi người, Kỹ thuật xã hội được sử dụng trong Mr.robot rất nhiều nên hôm nay mình quyết định viết bài về nó !
Chương 1: Kỹ thuật xã hội là gì?
Kỹ thuật xã hội  là tập hợp những kỹ năng có thể để có được mật khẩu và thông tin của những người khác Một số các hackers lớn nhất trên thế giới cũng cần phải dựa vào kỹ thuật này chứ không phải là mỗi một kỹ thuật tấn công trên máy tính ! Vd: Elliot trong Mr.ROBOT huyền thoại 

Chương 2: Ok... Vậy làm thế nào để làm điều đó
Kỹ thuật xã hội không phải là chỉ là một kỹ năng mà bạn đạt được bằng cách tải về một chương trình và bấm một nút, nhưng một kỹ năng mà bạn tìm hiểu thêm giờ sau nhiều giờ thực hành. ( Thật đấy không đùa đâu )

Chương 4: Làm việc trên mục tiêu của bạn

Một khi bạn đã tìm thấy mục tiêu lý tưởng của bạn bước tiếp theo là để đạt được niềm tin của họ. Cách tốt nhất để làm điều này là để cung cấp một cái gì đó mà họ muốn hoặc một cái gì đó mà họ cần. Cho ví dụ, nếu tôi đang nhắm mục tiêu một YouTuber tập trung vào các trò chơi video (Tiền Zombir v4 chẳng hạn) , tôi có thể cung cấp một số lối chơi chắc chắn sẽ kéo cho họ rất nhiều lượt xem. Một trong những điểm rất quan trọng là bạn hoàn toàn có để đạt được niềm tin của họ từ đó . Tiếp tục ví dụ của tôi nếu tôi muốn đạt được những người này tin tưởng tôi sẽ gửi cho họ các trò chơi mà họ sẽ muốn và để cho họ có thành công với nó. Hãy cung cấp cho mục tiêu của bạn với những thứ mà họ muốn và cần thiết, điều này sẽ làm cho họ nhiều khả năng để tin tưởng bạn hơn và trong thời gian dài sẽ làm cho nó rất dễ dàng khi bạn HACK họ .

Chương 5: Tiêu diệt các mục tiêu của bạn
Đây là phần bạn đã chờ đợi cho toàn bộ thời gian trên. Sau khi bạn đã cho phép các mục tiêu của bạn để tin tưởng bạn có thể làm cho vi-rút của bạn làm mọi thứ mà bạn có thể làm được với họ . Điều đầu tiên và quan trọng nhất là phải làm cho nó trông giống như không có gì. Nếu bạn có cài TROJAN hãy làm thật "gọn gàng". Điều này cũng đòi hỏi một crypter rất mạnh vì vậy mình nghĩ các bạn nên dùng fud crypter từ. Ví dụ của mình, tớ sẽ gửi cho họ một .mp4 và được gắn sẵn vào đó một con RAT , mục tiêu của tớ sẽ không bao giờ là nó có thể có virut thậm chí còn mở vội nữa !!! .Sau khi họ mở nó bạn hoàn toàn đã Hack được họ và enjoy nào !!

Cảm ơn bạn đã đọc BÀI này! Nếu điều này đã giúp bạn hoặc nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc ý kiến xin vui lòng chắc chắn để trả lời dưới đây và tớ sẽ cố gắng trả lời tất cả! Cảm ơn một lần nữa!
Powered by Blogger.