Breaking

Kali Linux 2.0 : Setoolkit Ettercap Dnsspoof (Hack Facebook)


Mọi người hỏi làm thế nào để Hack facebook với một phương pháp đơn giản, giống như một chương trình mà bạn đặt một địa chỉ email và nhận được mật khẩu (keylogger) , điều này đã đưa ra một cơ hội cho Hackers để tạo ra các chương trình giả mạo và lây nhiễm cho họ để Hack máy tính .. 

Chú ý: . Hướng dẫn này là dành cho mục đích giáo dục và  tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ cách thông tin này được sử dụng, sử dụng nó có nguy cơ của riêng bạn

Tớ có nhiều cách, có thể giúp bạn để hack tài khoản facebook, một trong số người chọn Phishing và tôi nghĩ rằng đó là phương pháp tốt nhất, vì vậy trong bài này chúng tôi sẽ sử dụng
DNSSPOOF  tấn công sử dụng Ettercap để chuyển nạn nhân đến từ các trang web facebook ban đầu để trang giả của chúng tôi! Và với Setoolkit tớ sẽ tạo ra Facebook của riêng tớ để đánh cắp nó! 


Bộ công cụ Social-Engineer Toolkit (SET) được thiết kế đặc biệt để thực hiện các cuộc tấn công tiên tiến . SET được thiết kế để được phát hành với  http://www.social-engineer.org  và đã nhanh chóng trở thành một công cụ tiêu chuẩn trong một sự thâm nhập . SET được viết bởi David Kennedy (ReL1K) và với rất nhiều sự giúp đỡ từ cộng đồng đó đã kết hợp các cuộc tấn công chưa từng thấy trong một bộ công cụ khai thác.



Ettercap

hack ettercap kali linux k4linux

Ettercap có tính năng tìm các kết nối trực tiếp, và nhiều thủ thuật thú vị khác. Nó hỗ trợ chủ động và thụ động của nhiều giao thức và có nhiều tính năng cho mạng và phân tích máy chủ.



Dnsspoof

k4linux linux kali dnsspoof Hack

Dnsspoof là một thành viên của dsniff phù hợp với bộ công cụ và hoạt động tương tự arpspoof . 

*Giai thích một chút nhé *
DNS phản ứng cho một máy chủ DNS trên mạng nội bộ. DNS chạy trên User Datagram Protocol (UDP), một giao thức kết nối, một DNS client sẽ gửi một truy vấn và phản ứng. DNSserver sẽ được nhận, nó sẽ chỉ phải so sánh cả hai con số nếu họ đang như nhau, câu trả lời được coi như là hợp lệ, nếu không nó sẽ chỉ đơn giản là bỏ qua. DNS giao thức dựa trên UDP cho các yêu cầu (TCP được sử dụng chỉ cho chuyển vùng -> thông tin liên lạc giữa các máy chủ DNS), có nghĩa là nó rất dễ dàng để gửi một gói tin đến từ một IP giả vì không có số SYN / ACK (Không giống như TCP , UDP không cung cấp bảo vệ tối thiểu chống giả mạo IP).


Hack Facebook

Hack facebook

Sau một bài thuyết trình đơn giản của các công cụ và cách tớ sẽ sử dụng để hackfacebook của tài khoản, hãy bắt đầu hack nào ...


Video của các bạn đây 


Powered by Blogger.