Breaking

Tôi đã Hack Crush của mình như thế nào

Cũng đã hơn 1 năm từ khi cái ngày tôi chia tay em, cơn gió mùa đông thổi vào chính trái tim mình nhắc nhở tôi... nhớ em!


Okay lâu lâu không biết em ấy giờ sống ra sao, ăn ở như thế nào, thỉnh thoảng cũng phải cho anh em vài bài độc độc tý cho đổi gió :)) .

Bắt đầu nà

Chuẩn bị:

 Lục lọi lại ký ức thì tớ biết em là một người rất mù CNTT mặc dù richkid những đến cái email cũng không biết... đổi mật khẩu. You know what I mean, social engineering là thứ mà tớ dành cho lúc này, cộng thêm một tý phishing cho kịch bản thêm hoàn chỉnh cùng với những thứ như là host free, fake domain và cuối cùng là code phishing.

Một trang phishing khá hoàn hảo được tao ra với chức năng chuyển data ở form đăng nhập đến file txt

Tiếp theo tớ copy code trong email của facebook rồi paste vào email của tớ gửi cho cô ấy với sự chỉnh sửa một chút thì tớ đã có một cái email như sau:

Qúa hoàn chỉnh cho một tấn công. Bắt đầu gửi nào!!!

Cá cắn câu

Sau khoảng 1-2 ngày chờ đợi thì cuối cùng em ấy cũng đã đớp rồi, mừng vc ~~!!!

Vào xem thành quả nào
Oh vẫn giữ đam mê Kpop và đọc ngôn lù :))



Đọc vài cái tin nhắn xong cũng buồn ngủ thôi out ra trả cho em ấy vậy

Kết quả

Kết thúc bài này thì tớ chỉ mong mọi người có kiến thức hơn trong việc an toàn thông tin và bảo mật thông tin !!! Thú thực thì đó không phải crush của mình, chỉ là một người mà mình có với cũng không tới được nên... làm cho vui thôi mà, mong mọi người đã rút ra điều gì đó trong bài này!!!
À mà quên, nếu em đọc được bài này thì bớt đăng mấy cái stt lảm nhảm đi nhé KHÔNG HAY ĐÂU.

No comments:

Powered by Blogger.