Breaking

Những Apps mà bạn có thể tham khảo giúp bạn học iOS và Android tốt hơn

Dưới đây là những ứng dụng mà các bạn nên hoc hỏi từ nó và sẽ rất tốt cho những bạn học lập trình điện thoại, bạn có thể xem mã nguồn của nó hoặc học hỏi cách đó đến với thị trường, Okay không nói nhiều nữa nhỉ!!!

1. Find a game

Thể loại: Mạng xã hội

Dự án Phát triển ứng dụng iOS này được thực hiện cho Find A Game Inc với mục tiêu đưa các tay golf, nhà khai thác sân golf và hiệp hội golf gộp thành lại một trong nền tảng chung.

Ứng dụng iOS này đang khai thác thế mạnh đúng nghĩa của những loại mạng xã hội. Nó giúp các golf thủ có thể tìm thấy một sân gôn mà họ lựa chọn ở gần địa phương họ sống, và các hiệp hội và các khách hàng...

Ứng dụng này có khả năng phân tích và đẩy thông báo để giúp chủ sở hữu ứng dụng giành được lợi thế cạnh tranh.

2. Arabic Quick

Thể loại: Gíao dục

Đây là một ứng dụng học ngôn ngữ, và thú vị, nhắm mục tiêu đến người dùng muốn học ngôn ngữ tiếng Ả Rập. Viết và đọc từ trái sang phải, tiếng Ả Rập được coi là một trong những ngôn ngữ khó nhất trên thế giới. Mặc dù vậy, ứng dụng này giúp người ta học nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Dự án phát triển ứng dụng iOS Swift này đã được thực hiện bởi Dr. Moku, được biết đến với việc cung cấp các ứng dụng học ngôn ngữ dễ sử dụng. Chương trình giảng dạy và làm rõ sự hiểu biết về mức độ thành thạo của những người dùng khác nhau từ người mới bắt đầu đến trung cấp cho chuyên gia. Vì vậy, người dùng có thể nâng cao trình độ của mình để nắm vững kỹ năng nghe, đọc và viết.

3. Cerra SG

Thể loại: Sức khoẻ & Thể dục

SKOR là một phần không thể tách rời của chương trình chăm sóc sức khoẻ của công ty được cung cấp bởi Cerra SG (Earlier Rewardz) cho khách hàng của mình. Ứng dụng tương thích tốt với các ứng dụng và trình theo dõi fitnesses như RunKeeper, FitBit và cho phép người dùng theo dõi các thông số thể dục thể lý của họ như khoảng cách đi, bước thực hiện, lượng calo bị đốt, nhịp tim, và nhiều hơn nữa.

4. Organomix

Danh mục: Bán lẻ

Ứng dụng iOS này là một siêu thị được thành lập của Braxin nổi tiếng về tiếp thị rau và thực phẩm hữu cơ, nhằm tiếp cận với người dùng iOS để thúc đẩy các sáng kiến tiếp thị và bán hàng của mình và cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách trả lời người dùng.

Các nhà phát triển iOS đã mã hoá các yêu cầu khác nhau của nhà cung cấp để cho phép người tiêu dùng duyệt qua các sản phẩm, đặt hàng, theo dõi việc phân phối và tìm kiếm sự trợ giúp từ trung tâm cuộc gọi từ mọi nơi, mọi lúc bằng cách sử dụng ứng dụng.

No comments:

Powered by Blogger.