Breaking

Hack ATM bằng công cụ CUTLET MAKER của Hacker

Hacking ATM bây giờ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thông thường, tin tặc khai thác các lỗ hổng phần cứng hoặc phần mềm để hack máy ATM và buộc nó phải "phọt" ra tiền mặt, nhưng bây giờ ta chỉ đơn giản mua một phần mềm độc hại để ăn cắp hàng triệu tiền mặt từ máy ATM ( Đéo đùa đâu :)) ).

Nhiều Hacker đang bán một em malware ATM trên một diễn đàn hacking ngầm mà ai cũng có thể dễ dàng mua với giá khoảng $ 5000,
Các nhà nghiên cứu tại Kaspersky Lab phát hiện ra nó sau khi một số bài diễn đàn quảng cáo phần mềm độc hại, được gọi là Cutlet maker.



Theo quảng cáo đó thì ta sẽ có một hướng dẫn chi tiết cho các bộ công cụ phần mềm độc hại được thiết kế để nhắm mục tiêu vào mô hình máy ATM khác nhau với sự giúp đỡ của một API.

Danh sách các chức năng có trong bộ công cụ bao gồm:


  • Cutlet Maker-ATM phần mềm độc hại là yếu tố chính của bộ công cụ
  • Cutlet Maker - một ứng dụng để thu thập trạng thái cassette tiền của một máy ATM.
  • c0decalc-một ứng dụng đơn giản để tạo mật khẩu cho phần mềm.

"Việc truy cập vào công cụ của CUTLET MAKER được bảo vệ bằng mật khẩu."

Để vận hành, ứng dụng cần một thư viện đặc biệt, là một phần của API ATM độc quyền và kiểm soát đơn vị máy rút tiền - điều này cho thấy tội phạm mạng đang sử dụng các thư viện độc quyền hợp pháp và một mảnh nhỏ để phân phối tiền từ máy ATM . "
Giá của bộ công cụ chống phần mềm độc hại ATM này là 5.000 USD vào thời điểm nghiên cứu của Kaspersky (Có thanh niên nào muốn làm giàu không ạ? )

Việc quảng cáo phần mềm độc hại ATM Cutlet Maker này ban đầu được xuất bản trên thị trường AlphaBay Darknet

No comments:

Powered by Blogger.