Breaking

Những Laptop tốt nhất dành cho học sinh năm 2017

Việc học hành ngày nay cần rất nhiều sự trợ giúp của PC và dưới đây mình sẽ show ra những chiếc laptop mà mình khuyên bạn chọn.
1. Acer Chromebook 14
Chromebook 

Nếu bạn đang tìm kiếm Chromebook để theo kịp các dự án đang hoàn sắp sửa hoàn thiện của mình thì trên thị trường có nhiều lựa chọn, và Acer Chromebook 14 chỉ là một trong số đó. Tớ chọn chiếc máy tính xách tay này vì nhiều lý do, nhưng chủ yếu vì mặc dù giá của chiếc máy là 250 đô la (giá trên AMZ), máy tính xách tay này có một thân máy làm bằng nhôm mang lại cho bạn một chiếc máy có độ bền và rất phong cách.



Acer đã làm màn hình 14 inch Full HD 1080p vào mô hình này, mang lại một màn hình lớn hơn hầu hết các Chromebook ở mức giá này. Nó có tuổi thọ pin 12 giờ và công suất đủ mạnh.Nhược điểm là nó chỉ có 32GB bộ nhớ trong trong khi một số mô hình cung cấp 64GB. Tuy nhiên, vì đây là Chromebook, bạn sẽ có 100 GB không gian lưu trữ Google Drive miễn phí, vì vậy đây sẽ là một lựa chọn tốt.

2. HP Chromebook 13

Chromebook 13 có thiết kế khung vỏ bằng kim loại và chỉ mỏng 12.9 mm, nặng 1.29 Kg mà thôi, siêu mỏng, siêu nhẹ đối với một chiếc laptop 13 inch. Ở mức giá 499 USD (khoảng 11 triệu đồng) thì thiết kế như vậy quả là rất ổn.

Về cấu hình thì sao, bạn sẽ nhận được một màn hình 13.3 inch độ phân giải lên tới 3.200 x 1.800 px, bộ nhớ RAM khủng 16 GB tuy nhiên bộ vi xử lý chỉ là Intel Pentium. Thật ra thì với dòng Chromebook, bộ vi xử lý như thế cũng là quá đủ bởi nó chủ yếu chỉ dùng các phần mềm, ứng dụng dựa trên nền tảng web. Riêng bộ nhớ RAM 16 GB để giúp máy có thể cùng lúc mở nhiều tab, chạy nhiều ứng dụng…

3. Samsung Chromebook Pro


Máy có thể xoay gập để sử dụng như tablet. Chromebook Pro có màn hình 12,3 inch, độ phân giải 2.400 x 1.600 pixel, độ sáng lên đến 400 nit. Samsung Chromebook Pro có giá
4 99 USD (khoảng 10 triệu đồng) tại Hàn Quốc

Nó rất nhẹ và mỏnh, việc đó sẽ rất tuyệt vời trên bàn làm việc, cảm giác thoải mái trong ba lô, và hoạt động tốt trong những buổi tối muộn. 

WINDOWS

1. Lenovo Ideapad 110s

Nếu bạn cần một máy tính xách tay của Windows thì đó chính là Lenovo Ideapad 110s. Mô hình này có màn hình 11,6 inch và trọng lượng toàn bộ chỉ là 2,5lbs, làm cho nó trở thành một trong những máy tính xách tay rẻ tiền và xách tay nhất mà bạn có thể mua mà vẫn cung cấp Windows 10. Cũng giống như hầu hết các Chromebook, mô hình này chỉ có 32GB flash Lưu trữ, có nghĩa là bạn cần phải sử dụng ổ đĩa flash hoặc lưu trữ đám mây trực tuyến cho nhu cầu tiết kiệm dữ liệu của bạn.

2. Dell XPS 13

Vâng huyền thoại Dell đã lên tiếng, Dell XPS 13 là dòng máy tính xách tay hàng đầu cung cấp màn hình 13" nhỏ gọn với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng cao cũng như thời lượng Pin dài. Kể từ khi giới thiệu thì Dell XPS 13 như một kẻ vô địch trong phân khúc của mình, đến thế hệ Dell XPS 13 2017 đã được bổ xung CPU thế hệ thứ 7 mạnh mẽ hơn, với thời lượng Pin dài và Card Wifi mới vô cùng mạnh mẽ

Apple Mac

Ở đây có ai là fan Apple không ạ?  MacBook Air trong dòng máy tính xách tay của Apple là MacBook 12 inch kiểu dáng đơn giản và mỏng. 

Có rất nhiều điều để nói về chiếc lap này, nhưng một số điểm cần chú ý đến là:

  1.  Giá khởi điểm cao hơn Air ở mức 1.299 USD (khá rẻ so với đại gia :))


Trong khi MacBook Air có các tính năng như khe cắm thẻ SD và một cổng USB, MacBook 12in có cổng USB-C ... và không có gì khác.


Asus Vivobook E200HA




Nếu bạn cần 1 chiếc laptop đáp ứng nhu cầu cơ bản, công việc văn phòng, soạn thảo, thuyết trình, làm việc với mạng xã hội. Blogging, viết báo hay chơi game cơ bản nhưng lại cần Pin trâu, thiết kế đẹp, thời trang và gọn gàng. Thì mức giá của nó chỉ khoảng 5 củ sẽ rất hợp với bạn.





No comments:

Powered by Blogger.