Breaking

Sự nguy hiểm của Google đối với thông tin của chúng ta


Ở bài viết này tớ sẽ tiếp tục bài viết mà tớ đã viết vào khoảng thời gian cũng rất ngắn trước và đó là bài Nên hay không khi giúp người lạ về IT . Thì sơ lược của bài đó nới về việc tớ giúp một người quen cũ sau đó và một ai đó đã gây ra hiểu lầm giữa tớ và người đó thì trong bài này mình sẽ tìm kiếm info của bạn ấy và tiện thể luôn làm cái tut Google Hacking cho mọi người :)

Thông tin đầu tiên của tớ có được từ bạn ấy là một cái biệt danh "L-xxx" (xxx là mình sẽ giữ quyền riêng tư cho bạn ấy nhé chứ không phải xxx nhá )
- Với cái nickname này việc đầu tiên là tớ sẽ tra Google xem tìm được gì
Oh ! ra một trang đã bị bạn ấy Deface

View soucre thì thấy cái email của bạn ấy để trong index chả hiểu để làm gì nhưng cũng tra nên tớ tiếp tục bằng Google ( Bài này là Google Hacking mà !! )
Email của bạn ấy là:
l******@gmail.com
Vậy là đã ra địa chỉ của bạn ấy , hơi bất ngờ vì hơi nhanh :)

Tớ chưa muốn dừng lại ở đó tớ muốn bằng một cách khác mà vẫn tra được đầy đủ những info của bạn ấy nên tớ tìm tiếp và ra một domain là : D*****.xyz
Hên quá nên tớ vào Whois để tìm thông tin Domain những không tìm được thông tin gì ở đây nên vào luôn site của bạn ấy thì đó là một trang blog và tất tần tật info của bạn ấy trong mục About me trong đó mình sẽ liệt kê ở dưới :
Họ và tên : NTLD.o.b : 7-9-1998Sở thích : Xem Film , Phượt,ITKhông thích : Cô ĐơnCrush : K**** ( Trùng tên với người ở bài 1 đấy )



Mất không lâu sau thì tớ tìm ra Facebook của bạn ấy và ...
Done ! Việc đã được giải quyết xong hết bằng Google hacking !! Tết này ăn tết thoải mái r
Powered by Blogger.