Breaking

Chia sẻ những cuốn sách tốt nhất cho dành cho Hacker và Penetration Testing

Nhu cầu phát triển và sử dụng Internet ngày càng tăng nhanh qua thời gian nhưng không phải ai cũng tìm ra đúng những quyển sách cho mình , và hnay tớ sẽ giới thiệu FREE cho mọi người một số quyển Ebooks huyền thoại !

Trong thâm nhập chìa khóa để thành công chính là kiến thức và những quyển sách này sẽ dạy bạn làm thế nào để trở thành một hacker.

Nếu bạn đang tìm kiếm Top Reverse Engineering ,Test Book,Reverse Engineering Books

Cuốn sách Hacking tốt nhất cho người mới bắt đầu
Rtfm Number #3: Rtfm: Red Team Field Manual



Nó là một ebook rất tiện dụng và hiệu quả hướng dẫn có chứa 90 trang của lệnh cho Windows, Linux, Nmap, SQLMAP, VPN, Putty, Powershell, python và Google Hacking, nó có khoảng 2000 cú pháp và các hướng dẫn tương ứng từ cơ bản đến nâng cao. nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm khó khăn để ghi nhớ các lệnh của Windows như Windows wmic và dsquery công cụ dòng lệnh,
NÓ ĐƯỢC BÁN VỚI GIÁ HƠN 9$ VÀ BẠN MUỐN FREE THÌ VÀO LINK NÀY



Number #2 Black Hat Python: Python Programming for Hackers and Pentesters
Bạn có thể biết tầm quan trọng của ngôn ngữ lập trình đặc biệt cảu hacker là Python
 một trong ngôn ngữ hữu ích và cần thiết nhất cho tin tặc, bởi vì bất cứ khi nào nói đến việc tạo ra mạnh mẽ các công cụ hacking hoặc script, Python là quan trọng nhất. Cuốn sách này dạy bạn lập trình và  tạo ra Trojan, mở rộng phòng Suite Burp và  Windows. nó giải thích cách gọn gàng và mạnh mẽ để thâm nhập vào một hệ thống. Nó tập trung vào kỹ thuật mũ đen như khai thác & sniffers , thao tác với gói dữ liệu và lây nhiễm cho máy ảo.
Xem Free ở đây






Number #1 Metasploit: The Penetration Tester’s Guide

Cuốn sách này có chủ đề thâm nhập thử nghiệm bằng cách sử dụng các mã  nguồn Metasploit Framework và Meta thì chắc khỏi cần nói đến độ HOT của nó phải không ?
Metasploit làm cho phát hiện, khai thác, chia sẻ và lỗ hổng nhanh

Cuối cuốn sách, người đọc sẽ nhận được đủ kiến thức của bài kiểm tra thâm nhập. Nó cung cấp cho bạn phiên bản mô phỏng một thử nghiệm thâm nhập thực tế để cung cấp cho bạn một kinh nghiệm thực tế.
Vâng lại là FREE Ở ĐÂY
Powered by Blogger.