Breaking

Làm thế nào để Mở khóa bất kỳ thư viện ảnh trong iPhone mà không có Passcode!


Một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng mới được phát hiện trong iOS 8 và những phiên bản mới hơn , bao gồm 10,2 beta 3, cho phép bất cứ ai để bỏ qua mật mã iPhone và truy cập thông tin cá nhân bằng cách sử dụng Apple Siri .

Ok bắt đầu nào các bạn 

Bước 1
Kể từ bây giờ bạn có số điện thoại của đối phương, hãy thực hiện một cuộc gọi Facetime
Bước 2: 
Bây giờ,  màn hình của người bạn Hack sẽ hiển thị một biểu tượng tin nhắn, chỉ cần nhấp vào 'Message icon' và sau đó 'Custom Message' để đi đến New Message , nơi bạn được phép gõ bài trả lời. 
Bước 3
Tiếp theo, bạn cần phải kích hoạt Siri bằng cách nhấn nút Home thật lâu và nói Tiếng Anh nhé  "Turn on Voice Over" và Siri sẽ nhận được lệnh và ON. 
Bước 4
quay trở lại màn hình tin nhắn và nhấn đúp vào thebar, nơi bạn được yêu cầu nhập tên người gọi và sau đó giữ, trong đó hãy lập tức bấm trên bàn phím. Điều này có thể không thành công trong lần đầu tiên, do đó hãy lặp lại bước này cho đến khi bạn nhìn thấy một hiệu ứng slide-in trên màn hình của iPhone trên bàn phím. 
Bước 5: Bây giờ, hãy nói với Siri để "Turn off VoiceOver,"  và chỉ cần gõ trong các chữ cái đầu tiên của tên của một người gọi ở thanh trên cùng, nhấn vào biểu tượng ⓘ bên cạnh nó, và sau đó tạo ra một liên hệ mới. 
Bước 6
tiếp theo, bạn có thể chọn thêm hình ảnh và chọn ảnh. Vâng, bây giờ bạn đang ở và có thể nhìn vào thư viện ảnh của nạn nhân hihi :)

Bước 7
Bạn có thể chọn bất kỳ liên hệ trên iPhone, và bạn sẽ có thể để xem tất cả các cuộc hội thoại trước đó của nạn nhân :))
Good Luck !!

Không Hiểu xem Video nhé

Powered by Blogger.