Breaking

Hacker là gì có "ăn" được không ?


Hack, Hacking Và Hacker ? (Thuật ngữ "hacker" ban đầu có nghĩa là một lập trình viên rất có tài năng )


Kể từ khi Internet trở nên sử dụng rộng rãi trên thế giới, Ta đã bắt đầu nghe nhiều hơn hacking ví dụ như mấy anh đz như Kevin Mitnick,Anons :))


Tin tặc?

Mỗi Hacker có Motives, phương pháp và kỹ năng riêng . Không phải tất cả hacker đều là những "tội phạm" như bạn đã thấy trên Jav à nhầm trên Phim, , hacker luôn tò mò về những điều mới điều này có thể khẳng định qua các vụ Hack luôn đc đổi mới cách chẳng hạn,,,


Hacker là một từ có hai ý nghĩa:

1. Thường thì một Hacker là một người thích sử dung phần mềm,máy tính... Hacker hưởng Khám phá và học tập. Họ thích khám phá những cách thức mới

2. Gần đây, Hacker đã mang một ý nghĩa mới - một người cố đột nhập vào hệ thống để thu lợi cá nhân.


Hacker Vs Cracker

Sự khác biệt giữa một Hacker và Cracker là gì?
Nhiều bài báo đã được viết về sự khác biệt giữa hacker và Cracker, mà cố gắng để sửa chữa quan niệm sai lầm nào về hacking . Vì vậy, nhiều người bây giờ tin rằng một Hacker là người đột nhập vào hệ thống máy tính và ăn cắp dữ liệu bí mật. Điều này là rất không đúng sự thật và là một sự xúc phạm đến một số hacker giỏi nhất trong chúng ta ( Như Jo3 chẳng hạn ) !!!!


HACKER

Một Hacker là một người quan tâm đến các hoạt động của bất kỳ hệ điều hành máy tính. Thông thường, hacker là lập trình viên. Hacker có được kiến thức của hệ điều hành và các ngôn ngữ lập trình.
Họ có thể biết lỗ hổng bảo mật khác nhau trong hệ thống và những lý do những lỗ hổng này. Hacker không ngừng tìm kiếm kiến thức hơn nữa, chia sẻ những gì họ đã phát hiện ra, và họ không bao giờ có ý định về dữ liệu hư hại, trộm cắp.

CRACKER

Một Cracker là một người đột nhập vào hệ thống của người khác, với mục đích xấu. Crackers truy cập trái phép, phá hủy dữ liệu quan trọng 
trở thành Hacker:


Các loại Hacker:

Hãy xem các chuyên mục của hacker trên cơ sở kiến ​​thức của mình.


Trắng, đen và xám


Hacker Mũ Trắng

Hacker White Hat là người thực hiện Hack về mặt tích cực. Đây thường là những chuyên gia bảo mật có kiến thức về hacking và  Hacker và những người sử dụng kiến thức này để xác định vị trí các điểm yếu an ninh và thực hiện các biện pháp đối phó .
Họ cũng được biết đến như là một Ethical Hacker hay Tester. Họ tập trung vào Bảo mật và IT Systems.


Black Hat Hacker

Hacker mũ đen là
 Đây là những hacker đột nhập vào hoặc xâm phạm sự toàn vẹn hệ thống của máy từ xa, với mục đích xấu chuộc lợi thôi và có khi cx chỉ là "Rảnh" .
Họ tập trung và vấn đề Cracking và hack dữ liệu.


Mũ Xám Hacker

Một Hacker Hat Grey là một người đôi khi hành động một cách hợp pháp, và ngược lại . Họ thường không hack cho lợi ích cá nhân, có thể không thường xuyên phạm tội trong quá trình khai thác công nghệ của họ.

Họ là lai giữa White Hat và Black Hat Hacker.

Khủng bố Mạng

Có hacker được gọi là kẻ khủng bố Mạng, người tấn công máy tính chính phủ hoặc cơ sở hạ tầng công ích, chẳng hạn như các nhà máy điện và tháp không lưu điều khiển. Những người này được sử dụng cho những vụ chiến tranh mạng giữa các nước với nhau ví dụ vụ của Nga với Mỹ gần đây này !!


Powered by Blogger.