Breaking

Những phần mềm theo dõi điện thoại tốt nhất



1.mSpy

Nếu bạn muốn nghe các cuộc hội thoại được thực hiện trên thiết bị Android của bạn thì đây là một trong ứng dụng gián điệp tốt nhất cho Android ứng dụng gọi MSPY sẽ giúp bạn. Đây trả ứng dụng gián điệp Android. Để thám chỉ cần cài đặt các ứng dụng và thiết lập một Set mã PIN sau đó đặt điện thoại ở chế độ im lặng và ẩn các điện thoại mà bạn muốn để do thám. Sau này gửi một tin nhắn SMS đến điện thoại và nó sẽ gọi lại cho bạn và sau đó bạn có thể nghe các cuộc hội thoại một cách dễ dàng!

Tải về: MSPY 

2. Bí mật Spy Camera

Đây là một ứng dụng gián điệp máy ảnh cho android cho phép bạn chụp ảnh bằng cách nhấn các phím âm lượng, bạn có thể tự động chụp ảnh trong khoảng thời gian được xác định trước, các ứng dụng chụp ảnh khi nó phát hiện khuôn mặt. Hơn nữa, bạn có thể thiết lập màn hình màu đen để không ai có được gợi ý rằng bạn đang làm gián điệp ai đó. Các ứng dụng miễn phí trên Google Play.

Tải về: Secret Spy Camera 

3. IP Cam Viewer

Nếu bạn muốn kiểm soát các máy ảnh Web và CCTVs sau đó bạn phải cố gắng ứng dụng này. Ứng dụng tuyệt vời này cho phép xem và điều khiển máy ảnh của bạn IP, DVR, đầu ghi video mạng, camera giao thông, camera quan sát hoặc Webcam từ một thiết bị Android từ xa.

Tải về: IP Cam Viewer 

4. Child Tracker

trẻ em theo dõi cho phép bạn bí mật theo dõi trẻ em. Với ứng dụng này, bạn có thể theo dõi hoạt động của con bạn với vị trí và duyệt lịch sử. Các ứng dụng có tính năng theo dõi vị trí, nhật ký cuộc gọi và theo dõi tin nhắn SMS, lịch sử theo dõi duyệt web, tải ứng dụng, các điểm nóng kết nối, ẩn ứng dụng từ ngăn kéo ứng dụng. Các ứng dụng miễn phí trên Google Play.

Download: child Tracker 

7. Night Vision Camera Spy

Bạn phải có nhìn thấy những thị kiến ban đêm trong phim nhưng nếu bạn muốn có hương vị của tầm nhìn ban đêm trên Android của bạn sau đó chỉ cần cài đặt này android ứng dụng máy ảnh gián điệp "Night Vision". Ứng dụng máy ảnh gián điệp này cho phép người sử dụng để chụp ảnh và video trong môi trường ánh sáng thấp. Ứng dụng này có các chế độ máy ảnh bình thường và chế độ máy ảnh tiên tiến với một số tùy chọn bạn cũng chia sẻ hình ảnh nhấp với nó trên các mạng xã hội chỉ với một cú nhấp chuột.

Tải về: Night Vision Spy Camera 


Powered by Blogger.