Breaking

Top 4 những Con virus nổi tiếng nhất thế giới trong mà bạn nên biết

Malwares đã trở thành rất phổ biến trong những ngày này.Hacker whitehat trên toàn thế giới đang chiến đấu chống lại những malwares để tiêu diệt chúng hoặc ngăn chặn chúng. Nó là rất hữu ích cho một người để biết về malwares nổi tiếng trên thế giới. Dưới đây là top 5 malwares vào năm 2016 mà bạn nên biết.

1. Conficker

Conficker là một sâu đặc biệt nhắm mục tiêu đến máy tính Windows. Lần đầu tiên nó được nhìn thấy vào năm 2008. Sâu nhắm mục tiêu Windows XP trong đầu nhưng sau đó nó phát triển.

Các phiên bản hiện tại của Conficker là phiên bản chuyên biệt hóa trong việc truyền bá từ hệ thống để hệ thống đó là một điều phổ biến vì nó là một công cụ "nhiễm". Nó cũng có thể tải phần mềm độc hại khác khi hướng dẫn của nó là C & C server vô hiệu hóa bảo mật phần mềm và ăn cắp thông tin đăng nhập.

2. Tinba

Tinba là một trong những trojan  nhỏ nhất thế giới. Nó còn được gọi là Zusy hoặc Banker Tiny. Trong quá khứ, nó đã rất nổi tiếng với cộng đồng người dùng ở các nước châu Á. Tinba sử dụng tiêm Web để thỏa hiệp các trình duyệt và sau đó hiển thị các trang web giả mạo trên cổng thông tin ngân hàng hợp pháp.


3.Sality 

là một loại virus xuất hiện lần đầu của nó vào năm 2003. Vi rút này có khả năng lây nhiễm máy tính bằng cách sử dụng phương pháp khác nhau và nó được tin là có nguồn gốc từ Nga.

Sality là một loại phần mềm độc hại mà không ngừng phát triển bản thân. Điều này làm cho nó khó khăn để phát hiện. Nó hoạt động bằng cách lây nhiễm thông qua các tập tin thực thi và sau đó tải phần mềm độc hại phức tạp hơn, giống như Sality, Conficker nó cũng được kiểm soát bởi một botnet rất lớn.

4. JBossjmx

JBossjmx là một con sâu cụ thể lây nhiễm các máy chủ Web mà chạy các phiên bản cũ của máy chủ ứng dụng JBoss.

Sâu này lây nhiễm các máy chủ bằng cách sử dụng JBoss bằng cách sử dụng một lỗ hổng trong giao diện điều khiển JMX (CVE-2010-0738 để được chính xác). Sâu sau đó được sử dụng để chạy mã độc hại hoặc thậm chí để thêm backdoors vào hệ thống bị nhiễm bệnh.



No comments:

Powered by Blogger.