Breaking

Những công cụ tốt nhất của Hacker năm 2016

1.Metasploit 



Cho phép bạn mô phỏng các cuộc tấn công thế giới thực cho bạn biết về những điểm yếu và tìm thấy chúng. Như là một thử nghiệm xâm nhập, nó pin điểm các lỗ hổng với Nexpose đóng cửa-loop tích hợp bằng cách sử dụng báo cáo đầu khắc phục. Sử dụng mã nguồn mở Metasploit framework, người dùng có thể xây dựng các công cụ của riêng của họ.

Metasploit có sẵn cho  Windows, Linux, và OS X.

2.Acunetix WVS 



Acunetix đi kèm với một máy quay Login trình tự cho phép một để truy cập các khu vực bảo vệ mật khẩu của các trang web. Các công nghệ AcuSensor mới được sử dụng trong công cụ này cho phép bạn giảm tỷ lệ dương tính giả. tính năng như vậy đã làm Acunetix WVS một công cụ hacking ưa thích mà bạn cần phải kiểm tra trong năm 2016.

3.Nmap


Năm ngoái, Nmap giành được nhiều sản phẩm bảo mật của giải thưởng năm và được đặc trưng trong nhiều bộ phim như The Matrix Reloaded, Die Hard 4, và những người khác. Có sẵn trong các dòng lệnh, Nmap thực thi cũng đến trong một GUI avatar tiên tiến.

4.Nessus Vulnerability Scanner 

ạn có thể thiết lập quét theo lịch biểu chạy vào thời gian bạn được lựa chọn và tái quét tất cả hoặc một phần phụ trước đó đã được quét máy chủ bằng cách sử dụng lựa chọn chủ tái quét.

5.Maltego



Maltego là một công cụ tuyệt vời hacker sẽ phân tích liên kết giữa con người, công ty, trang web, tên miền, tên DNS, IP địa chỉ, tài liệu và whatnot. Dựa trên Java, công cụ này chạy trong một giao diện đồ họa dễ dàng sử dụng với các tùy chọn tùy biến mất trong khi quét.
Và nhiều cái nữa 
Vulnerability Exploitation Tools – Netsparker, sqlmap, Core Impact, WebGoat, BeEF
Forensic Tools – Helix3 Pro, EnCase, Autopsy
Port Scanners – Unicornscan, NetScanTools, Angry IP Scanner
Traffic Monitoring Tools – Nagios, Ntop, Splunk, Ngrep, Argus
Debuggers – IDA Pro, WinDbg, Immunity Debugger, GDB
Rootkit Detectors – DumpSec, Tripwire, HijackThis
Encryption Tools – KeePass, OpenSSL, OpenSSH/PuTTY/SSH, Tor
Password Crackers – John the Ripper, Aircrack, Hydra, ophcrack

Powered by Blogger.