Breaking

Làm thế nào để tắt tự động phát Video trên Facebook

Như thường ngày thì mình lên Facebook xem có gì mới hay không, lướt ngoài trang chủ thì cứ tới
Video là nó tự động phát, mặc dù mình không có click Play hay gì cả. Tưởng trình duyệt Google Chrome bị làm sao, qua Firefox thì vẫn y hệt như vậy ?. Lang thang một hồi thì mới biết đây là cập nhật mới nhất mà Facebook thay đổi để tăng độ tương tác cho Video.
Nếu cứ tự động phát Video thì sao nhỉ, âm thanh nọ chèn lên âm thanh kia khiến bạn rơi vào trạng thái loạn xì ngầu. Cơ mà bạn không cần phải lo điều đó, bởi Facebook đã tắt âm thanh, nếu muốn xem thì bạn click vào biểu tượng âm lượng là sẽ có tiếng. Trong nội dung bài viết này thì mình đề cập tới việc tắt tự động phát Video để tránh phiền toái, mabg lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.
Sẽ chẳng có vấn đề gì khi bạn lướt trên Facebook, nhưng trên điện thoại không sử dụng mạng WiFi mà lại dùng 3G hay dịch vụ trả phí thì bạn sẽ tốn thêm kha khá tiền đó. Giải pháp bây giờ là tắt quách đi cho rồi, quan tâm Vide nào thì click Play như trước thôi.

Cách tắt tự động phát Video trên Facebook

Nếu bạn không truy cập được thì hãy xem cách vào Facebook mà blog Thuthuatdoisong.com đề xuất cho bạn trong những nội dung đã viết.
Truy cập vào thiết lập Video Tại Đây
Tại phần Auto-Play Videos thì bạn nhấn vào Default rồi chọn là Off.
tat-tu-dong-phat-video-tren-facebook
Tại đây bạn cũng có thể cài đặt chất lượng Video mặc định là SD hay HD nếu có.
Ngay sau khi cài đặt lại tùy chọn thì nó sẽ có hiệu quả ngay lập tức.
Giờ mình qua trang chủ xem thế nào.
tat-tu-dong-phat-video-tren-facebook-1

No comments:

Powered by Blogger.